Hội nghị tuyên truyền phòng chống ma túy trong Thanh niên - Công nhân

Thứ Tư 12:32 27/12/2017

Tệ nạn ma túy đã và đang trở thành hiểm họa lớn của nhân loại. Những năm gần đây, ma túy đã len lỏi vào nhiều tầng lớp cán bộ công nhân viên, đoàn viên thanh niên, trở thành vấn nạn nhức nhối của toàn xã hội

Để nâng cao ý thức của đoàn viên thanh niên trong Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin về việc phòng chống và tuyên truyền phòng chống tệ nạn ma túy, ngày 12/12/2017, Giám đốc và Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng chống ma túy trong thanh niên, công nhân lao động Công ty.

 
Tới dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo phòng PC 47 Công an tỉnh Quảng Ninh, các đồng chí lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty và trên 170 đoàn viên thanh niên là CBCNLĐ Công ty. Sau khi khai mạc Hội nghị, các đoàn viên thanh niên Công ty đã được nghe ging viên Phạm Hồng Phong - cán bộ phòng PC47 Công an tỉnh Quảng Ninh  truyn đạt nhiều kiến thức, thông tin về thực trạng ma túy, tội phạm ma túy cũng như cách nhận biết các loại ma túy, tệ nạn xã hội, qua đó  giúp mọi người hiểu rõ hơn bản chất, hiểm họa của việc sử dụng ma túy để có biện pháp phòng chống hiệu quả nhất cho mình và các đồng nghiệp của mình./.
Hoàng Hiền 

Than Nam MẫuThan Hòn gaiThuc phamThan Quang hanhKiểm soát vào ra NBCThan Hà LầmCong Nghe MovinacominGiám sát khí mỏ