Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Công ty lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022

Thứ Năm 8:41 23/03/2017

Trong 2 ngày 16 và 17 tháng 3 năm 2017, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2022

Đại hội đã vinh dự được đón tiếp các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Ninh, Đoàn Than Quảng Ninh, đại biểu các đơn vị cụm đoàn vùng than Hạ Long, các đồng chí lãnh đạo Công ty... và 160 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) ưu tú đại diện cho 532 ĐVTN toàn Công ty.

Tại Đại hội, đồng chí Bùi Anh Đức - bí thư Đoàn Thanh niên Công ty nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã trình bày báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty lần thứ X nhiệm kỳ 2012 - 2017. Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Công ty, sự chỉ đạo trực tiếp của Đoàn Than Quảng Ninh, Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn và các tổ chức đoàn thể trong Công ty phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, tổ chức thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên tham gia xây dựng Đảng, đảm nhận thực hiện nhiều công trình việc khó, phát huy phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, đảm bảo AT - VSLĐ... góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu SXKD của Công ty. Đại hội đã thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá lại những mặt chưa làm được và rút ra những bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ mới.

Nhiều ý kiến chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo cấp trên đã được  trình bày tại Đại hội chủ yếu tập trung định hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong giai đoạn Công ty chuyển đổi công nghệ khai thác từ lộ thiên sang hầm lò. Đại hội cũng đã tiến hành thảo luận với tinh thần cởi mở, dân chủ, thể hiện mong muốn của ĐVTN đối với sự phát triển của tổ chức Đoàn Công ty trong thời gian tới. Với những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhiều tập thể, đoàn viên xuất sắc đã được các cấp tuyên dương, khen thưởng.

 

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 15 đồng chí, đồng chí Đoàn Nguyên Vũ được bầu giữ chức vụ bí thư, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hà và đồng chí Phạm Văn Nam giữ chức vụ phó bí thư. 

Với khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin thi đua học tập, rèn luyện, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng Công ty phát triển bền vững”, trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Đoàn Thanh niên Công ty sẽ không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng tổ chức, hiệu quả hoạt động của Đoàn, phấn đấu trở thành lực lượng nòng cốt thực hiện thành công Dự án khai thác hầm lò Mỏ than Núi Béo, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt phát triển bền vững, xứng đáng là một trong những tổ chức cơ sở vững mạnh của Đoàn Than Quảng Ninh./.

Hoàng Hiền

Than Quang hanhKiểm soát vào ra NBCGiám sát khí mỏThan Nam MẫuvinacominCong Nghe MoThan Hà LầmThuc phamThan Hòn gai