Hỗ trợ khoa hồi sức tích cực Bệnh viện Tỉnh Quảng Ninh

Thứ Ba 14:22 04/12/2018

Ngày 03/12/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã cử đoàn cán bộ do đồng chí Nguyễn Tiến Nhương - chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn đến hỗ trợ khoa Hồi sức tích cực bệnh viện tỉnh Quảng Ninh 20 triệu đồng

Số tiền này sẽ được các bác sĩ dùng để mua đệm hơi giúp bệnh nhân hạn chế đáng kể tình trạng hoại tử da do nằm điều trị lâu ngày ở Khoa. Tại buổi tiếp nhận tiền hỗ trợ, bác sĩ trưởng khoa Hà Mạnh Hùng vui mừng cho biết, được sự quan tâm của Than Núi Béo và một doanh nghiệp khác thuộc TKV, Khoa sẽ trang bị 100% giường bệnh có đệm hơi, điều này sẽ góp phần giúp các bác sĩ nâng cao chất lượng chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân tại Khoa. 

 
Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà động viên anh Vũ Quý Minh, công nhân lái xe thuộc Phân xưởng vận tải số 1 đang điều trị tại Khoa. Anh Minh là một trong những bệnh nhân nặng từng có tiên lượng xấu song được các bác sĩ chữa trị kịp thời, trải qua 1 tháng điều trị, anh đã nhanh chóng phục hồi sức khỏe và chuẩn bị được xuất viện./.
 
Hoàng Hiền 

Than Hà LầmThan Hòn gaiThan Nam MẫuvinacominKiểm soát vào ra NBCCong Nghe MoThan Quang hanhThuc phamGiám sát khí mỏ