Gặp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LH PNVN 20/10

Thứ Sáu 14:49 26/10/2018

Với mục đích khơi dậy lòng tự hào về truyền thống của phụ nữ Việt Nam, biểu dương những đóng góp của đội ngũ nữ CNVCLĐ đối với sự phát triển của Công ty, ngày 19/10/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin đã tổ chức buổi Gặp mặt kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 (1930 - 2018)

Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Nhung - Trưởng ban Nữ công Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo Công ty và 235 chị em đại diện cho hơn 600 nữ công nhân lao động toàn Công ty.

 

Trong những năm qua, được sự quan tâm của Công ty, điều kiện làm việc của nữ CNLĐ toàn Công ty ngày càng được cải thiện với mức thu nhập ổn định. Ở bất cứ vị trí sản xuất nào chị em cũng luôn nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các chị đã triển khai tích cực và có hiệu quả phong trào thi đua 2 giỏi gắn với phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Thu Kiều An - Phó Chủ tịch Công đoàn, trưởng ban Nữ công đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, biểu dương những thành tích đạt được của chị em phụ nữ trong thời gian vừa qua.

 

Thay mặt Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Nhung - trưởng ban Nữ công đã tặng hoa chúc mừng các chị em với những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng chí bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, nữ cán bộ, công nhân lao động Công ty cần tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi Gặp mặt, các chị em đã được nghe bà Nguyễn Thị Phi Nga - chuyên gia cao cấp học viện doanh nhân Châu Á nói chuyện về chủ đề: “Văn hóa công sở, văn hóa ứng xử trong gia đình và xã hội”. Nội dung bài nói chuyện đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay về cách ứng xử trong cuộc sống và những kỹ năng để vượt qua khó khăn, giúp các chị em có thể cân bằng giữa công việc và gia đình để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.

Hoàng Hiền

Cong Nghe MoThan Nam MẫuGiám sát khí mỏThan Hòn gaiThuc phamThan Quang hanhThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBCvinacomin