Tổ chức trao tiền hỗ trợ con công nhân Công ty bị bệnh hiểm nghèo

Thứ Tư 16:09 12/09/2018

Anh Nguyễn Xuân Định là công nhân lái xe thuộc Phân xưởng vận tải số 1 của Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin. Vợ chồng anh sinh được 2 con gái nhưng không may con gái thứ hai của anh vừa bị bệnh down vừa bị bệnh tim bẩm sinh

Được sự hỗ trợ từ Quỹ bảo trợ trẻ em Công đoàn Việt Nam, ngày 12 tháng 9 vừa qua, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Công đoàn Công ty Cổ phần Than Núi Béo do đồng chí Nguyễn Thị Minh - phó chủ tịch Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao số tiền 40 triệu đồng cho gia đình anh Định để giúp gia đình anh có thêm kinh phí mổ tim cho cháu bé.

 

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và tặng quà động viên gia đình chị Phạm Thị Hiền, công nhân ghi chuyến thuộc Công trường Vỉa 14 và chị Trần Linh Hoa, công nhân bảo vệ thuộc Phân xưởng Sửa chữa ô tô. Cả 2 chị đều có hoàn cảnh khó khăn do chồng mất vì bệnh, một mình nuôi 2 con nhỏ đang tuổi đi học.

          Mặc dù có giá trị không lớn nhưng những suất quà được trao đã phần nào động viên, khích lệ tinh thần các gia đình, tạo động lực để họ vượt qua khó khăn, hoàn thành công việc được giao và vươn lên trong cuộc sống,./. 

Hoàng Hiền

Than Nam MẫuKiểm soát vào ra NBCThan Quang hanhThan Hòn gaiThan Hà LầmGiám sát khí mỏCong Nghe MovinacominThuc pham