Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 106 năm ngày quốc tế phụ nữ

Thứ Ba 15:00 29/03/2016

Chào mừng kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 - 2016), vừa qua, Công đoàn Công ty Cổ phần Than Núi Béo đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ý nghĩa. Ngày 4/3/2016, Công đoàn Công ty đã tổ chức cuộc thi Kéo có và cuộc thi Nhảy bao bố tại sân nhà sinh hoạt văn hóa thể thao.


 

Tham gia cuộc thi có trên 140 nữ vận động viên nữ thuộc các đơn vị, phòng ban trong Công ty. Cả 2 cuộc thi đều diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút đông đảo CB - CNLĐ Công ty đến động viên, cổ vũ.
Tiếp đó, ngày 7/3/2016, Công đoàn Công ty đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào nữ CNLĐ và hoạt động của Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2015. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Công ty và hơn 200 đại biểu đại diện cho CB - CNLĐ nữ đang làm việc tại 29 đơn vị, phòng ban trong Công ty. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí  Đỗ Văn Khánh - Giám đốc Trung tâm Tư vấn pháp luật của Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh công bố những thông tin mới nhất của Luật Bảo hiểm xã hội và Luật Bảo hiểm y tế mới bổ sung, sửa đổi đồng thời giải đáp các câu hỏi của nữ CNLĐ Công ty về các vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách của người lao động, đặc biệt là những chế độ, chính sách liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của lao động nữ.
 
Trong 4 ngày (từ ngày 10 đến hết ngày 13/3/2016), Công đoàn Công ty đã phối hợp với chuyên môn tổ chức cho 40 đại biểu nữ tiêu biểu, xuất sắc, có nhiều thành tích đóng góp cho phong trào nữ và hoạt động nữ công Công ty năm 2015 được đi tham quan, học tập kinh nghiệm tại tỉnh Quảng Bình trong đó có hoạt động dâng hương viếng đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến./.
 
Hoàng Hiền 

Than Nam MẫuvinacominThan Hòn gaiGiám sát khí mỏThan Hà LầmKiểm soát vào ra NBCCong Nghe MoThan Quang hanhThuc pham