Triển Khai Tháng Công nhân năm 2015

Thứ Năm 8:27 25/06/2015

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai Tháng công nhân năm 2015, Công đoàn Công ty Cổ phần Than Núi Béo đã xây dựng chương trình hành động và tổ chức phát động thi đua Tháng công nhân tại Công ty đồng thời triển khai sâu rộng tới các công đoàn bộ phận, tổ Công đoàn và từng người lao động.

Kết thúc đợt phát động thi đua, với tinh thần đoàn kết, vượt khó, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh tháng 5 của Công ty đều hoàn thành, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự và ổn định việc làm, thu nhập của người lao động. Bên cạnh đó, 30 công trình việc khó được các công đoàn bộ phận đăng ký đảm nhận với Công đoàn Công ty có tổng giá trị trên 3 tỷ đồng. Công đoàn Công ty đã đăng ký với Công đoàn TKV đảm nhận 01 công trình có giá trị trên 1,5 tỷ đồng. Trong tháng, Công đoàn Công ty đã tổ chức khen thưởng một số tổ sản xuất tiêu biểu với số tiền trên 30 triệu đồng, điển hình như: Tổ máy xúc EC 700 số 1 thuộc Công trường Vỉa 14; tổ máy xúc EKG số 4 thuộc Công trường Vỉa 11; tổ Huyền phù thuộc Công trường Chế biến than; tổ máy xúc EKG số 2 thuộc Công trường Đông Bắc...

 
 
 
Cũng trong tháng 5, Công ty đã hỗ trợ 25 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hỗ trợ trên 20 triệu đồng. Tại Lễ tuyên dương công nhân tiêu biểu xuất sắc nhân Tháng công nhân vừa qua, 25 công nhân đại diện cho 15 đơn vị sản xuất đã được vinh danh về thành tích đạt được trong lao động sản xuất tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2015./.
 

Than Hòn gaiThan Nam MẫuThan Hà LầmThuc phamCong Nghe MoGiám sát khí mỏThan Quang hanhvinacominKiểm soát vào ra NBC